วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการฯ

กำหนดให้ผู้รับผิดชอบหลักการดำเนินงานโครงการแต่ละกลุ่มร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ (สามารถดาวน์โหลดตัวอย่างได้จาก 4shared ตามหัวข้อที่เคยแจ้ง) แบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้
1. ที่ปรึกษาโครงการ ได้แก่ อาจารย์ประจำสาขาทุกท่าน
2. กรรมการอำนวยการ ได้แก่ สมาชิกผู้รับผิดชอบหลักแต่ละโครงการ
3. คณะกรรมการดำเนินงาน ได้แก่ สมาชิกผู้รับผิดชอบและเพื่อนทั้ง 32 คนในห้อง โดยกำหนดให้ทุกคนมีหน้าที่ตามตัวอย่าง กรรมการอำนวยการ(กลุ่มที่รับผิดชอบ)เป็นผู้กำหนดหน้าที่ที่เหมาะสมให้เพื่อนแต่ละคนตามศักยภาพ
หลังจากส่งร่างคำสั่งแล้ว ให้ติดตามอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการส่ง e-office เพื่อให้คณบดีลงนามแต่งตั้งคำสั่งโดยด่วน(อย่างช้าภายในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2553) โดยเฉพาะโครงการพัฒนาบุคลิกภาพ พัฒนาจริยธรรม และศึกษาดูงาน ซึ่งมีเวลากระชั้นชิด หลังจากนั้นให้ประกาศแบ่งงาน ประชุม เพื่อติดตามการดำเนินงานก่อนถึงวันจริง โดยให้มีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น