tag:blogger.com,1999:blog-48336052890408134272024-03-13T11:34:35.909-07:00รายวิชาการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ CM04ศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.comBlogger13125tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-1227355086329102122010-07-11T07:30:00.000-07:002010-07-11T07:35:07.329-07:00ตัวอย่างใบเสร็จที่ถูกต้องนักศึกษาสามารถดูตัวอย่างใบเสร็จที่ถูกต้องได้จาก4shared ที่เคยแจ้งได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com0tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-37301645245043087312010-07-09T09:15:00.000-07:002010-07-09T09:28:47.207-07:00การแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการฯกำหนดให้ผู้รับผิดชอบหลักการดำเนินงานโครงการแต่ละกลุ่มร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ (สามารถดาวน์โหลดตัวอย่างได้จาก 4shared ตามหัวข้อที่เคยแจ้ง) แบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้<br /> 1. ที่ปรึกษาโครงการ ได้แก่ อาจารย์ประจำสาขาทุกท่าน<br /> 2. กรรมการอำนวยการ ได้แก่ สมาชิกผู้รับผิดชอบหลักแต่ละโครงการ<br /> 3. คณะกรรมการดำเนินงาน ได้แก่ สมาชิกผู้รับผิดชอบและเพื่อนทั้ง 32 คนในห้อง โดยกำหนดให้ทุกคนมีหน้าที่ตามตัวอย่าง กรรมการอำนวยการ(กลุ่มที่รับผิดชอบ)เป็นผู้กำหนดหน้าที่ที่เหมาะสมให้เพื่อนแต่ละคนตามศักยภาพ<br /> หลังจากส่งร่างคำสั่งแล้ว ให้ติดตามอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการส่ง e-office เพื่อให้คณบดีลงนามแต่งตั้งคำสั่งโดยด่วน(อย่างช้าภายในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2553) โดยเฉพาะโครงการพัฒนาบุคลิกภาพ พัฒนาจริยธรรม และศึกษาดูงาน ซึ่งมีเวลากระชั้นชิด หลังจากนั้นให้ประกาศแบ่งงาน ประชุม เพื่อติดตามการดำเนินงานก่อนถึงวันจริง โดยให้มีข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด<br /> จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com0tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-53400805543275654962010-07-06T18:42:00.000-07:002010-07-06T18:53:26.567-07:00ตัวอย่างเอกสารสำหรับการจัดทำโครงการฯตามที่คณะกรรมการเตรียมฝึกฯ กำหนดให้นักศึกษารับผิดชอบจัดทำโครงการต่างๆ ซึ่งขณะนี้นักศึกษาได้ดำเนินการร่างโครงการเพื่อขออนุมัติในขั้นต้นแล้วนั้น<br /> หากโครงการที่นำเสนอได้รับการพิจารณาอนุมัติ นักศึกษาสามารถดำเนินการต่อไปตามเวลาที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการดำเนินงาน สาขาวิชาได้แนบตัวอย่างเอกสารต่างๆ ไว้ที่ <a href="http://www.4shared.com/document/IWfqOOvf/_online.html">http://www.4shared.com/document/IWfqOOvf/_online.html</a> <br /> เอกสารที่แนบเพิ่มเติม ได้แก่<br /> -ตัวอย่างรายการเตรียมงานโครงการ<br /> -ตัวอย่างหนังสือเชิญวิทยากร<br /> -ตัวอย่างคำกล่าวเปิด<br /> -ตัวอย่างคำกล่าวรายงาน<br /> -ตัวอย่างแบบประเมินผลโครงการ<br /> -ตัวอย่างใบเซ็นต์ชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ<br /> ทั้งนี้ขอให้นักศึกษาแต่ละกลุ่ม dowload เอกสารเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติ โดยสามารถแก้ไข และปรับเปลี่ยนข้อความตามความเหมาะสมของโครงการศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com1tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-42394182084359482402010-07-05T10:02:00.000-07:002010-07-05T10:52:13.039-07:00ตัวอย่างโครงการฯนักศึกษาสามารถดาวน์โหลดตัวอย่างโครงการบริการวิชาการ โครงการพัฒนาบุคลิกภาพ โครงการศึกษาดูงาน โครงการอบรม/พัฒนาคุณธรรมจริยธรรม เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการเขียนโครงการนำเสนอคณะกรรมการดำเนินงานเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ได้ที่อยู่เดียวกับแบบใบลา และหนังสือทาบทามแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพ <br /> กำหนดส่งร่างโครงการฯ ทุกโครงการในวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2553 โดยกำหนดให้แต่ละกลุ่ม upload file ผ่าน <a href="http://www.4shared.com/">www.4shared.com</a> แล้วนำ address ส่งผ่าน blog รายวิชา เพื่อความสะดวกในการติดตามโครงการต่อไปศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com11tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-59790588848820151402010-07-05T09:45:00.000-07:002010-07-05T09:52:05.562-07:00แบบใบลากรณีที่นักศึกษาไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ได้ ให้นักศึกษาดาวน์โหลด file ได้ที่ <a href="http://www.4shared.com/account/dir/9zpfk_FY/sharing.html?rnd=65">http://www.4shared.com/account/dir/9zpfk_FY/sharing.html?rnd=65</a> เพื่อแก้ไขเอกสาร และ print out และนำส่งในกล่องหน้าห้องพัก อ.ชิตสุภางค์ อังสวานนท์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการบันทึกข้อมูลต่อไปศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com3tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-42226802340788069162010-07-05T08:41:00.000-07:002010-07-05T10:00:04.163-07:00กำหนดการอบรมการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์งานทางวัฒนธรรมด้วยโปรแกรม Adobe Indesignกำหนดให้นักศึกษาเข้ารับการอบรมการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์งานทางวัฒนธรรมด้วยโปรแกรม Adobe Indesign ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2553 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 3 อาคาร 35 คณะมนุษยศาตร์และสังคมศาสตร์ ระหว่างเวลา 8.30-16.30 น.<br /> เงื่อนไขในการเข้ารับการอบรม<br /> 1. แบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบและระบุชื่อผู้รับผิดชอบนำส่งผ่าน blog ในช่องแสดงความคิดเห็นดังต่อไปนี้<br /> - ฝ่ายรับลงทะเบียน<br /> - ปฏิคม(ดูแลวิทยากร)<br /> - โสตทัศนูปกรณ์ (บันทึกภาพนิ่ง-วิดีโอ)<br /> - ประชาสัมพันธ์ (ส่งข่าวประชาสัมพันธ์หลังเสร็จสิ้นงาน 1 วัน ภายในมหาวิทยาลัย ได้แก่ 1)ข่าวแก้วเจ้าจอม 2) เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของคณะเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสู่ website คณะฯ 3) ผู้ดูแล website ของสาขาวิชา(ส่งผ่านนักศึกษาช่วยงานของสาขาวิชา)<br /> - ฝ่ายประเมินผล<br /> - ตัวแทนกล่าวขอบคุณวิทยากรหลังเสร็จสิ้นการอบรม<br /> - ฝ่ายจัดทำรายงานสรุปการอบรม<br /> - อื่นๆ<br /> 2. นักศึกษาจะต้องเข้ารับการอบรมทุกคนตามเวลาที่กำหนด หากมาสายถือว่าขาดการอบรมและยินยอมให้ตัดคะแนนตามสัดส่วน ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าร่วมการอบรมได้ขอให้ส่งใบลาตามแบบฟอร์มดังแจ้งแล้ว หลังจากกรอกรายละเอียดแล้วกำหนดให้ print out เพื่อลงชื่อ และนำส่งเป็นเอกสารลงกล่องหน้าห้องอาจารย์ชิตสุภางค์ อังสวานนท์ ภายในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2553 เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป<br /> 3. เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าจากการจัดอบรม สาขาวิชาจึงจัดให้ตัวแทนนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการทางวัฒนธรรม ชั้นปีที่ 1-3 เข้าร่วมอบรมร่วมจำนวน 15 คน <br /> 4. การแต่งกายในการเข้ารับการอบรม อนุญาตให้สวมชุดไปรเวทที่สุภาพเท่านั้น ผู้ที่แต่งตัวไม่สุภาพไม่ให้เกียรติสถานที่และวิทยากร ไม่อนุญาตให้เข้าห้องอบรม<br /><br /><span style="color:#ff0000;">หมายเหตุ</span><br /><span style="color:#ff0000;"> ผู้เข้าร่วมอบรมทุกคนต้องให้เกียรติตนเอง สาขาวิชาฯ มหาวิทยาลัย และวิทยากร ด้วยการเข้ารับการอบรมอย่างตั้งใจ หากบุคคลใดเป็นต้นเหตุแห่งความเสียหายนี้ จะต้องได้รับการสอบสวนจากคณะกรรมการฯ หรือตัวแทนเพื่อลงโทษตามกติกาของโครงการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ</span>ศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com1tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-7868331428869676602010-07-05T07:35:00.000-07:002010-07-05T08:11:11.935-07:00การส่งหนังสือทาบทามแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพกำหนดให้นักศึกษาเตรียมความพร้อมในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในภาคการศึกษาที่ 2/2553 โดยดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้<br /> 1. หาข้อมูลแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพตามความสนใจของตนเอง โดยแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่นักศึกษาเลือกจะต้องมีลักษณะการดำเนินงานที่เชื่อมโยงกับหลักสูตรการจัดการทางวัฒนธรรม และนักศึกษามีศักยภาพที่เหมาะสมกับแหล่งฝึกฯ นั้น<br /> 2. ติดต่อแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพโดยวาจาจากเจ้าหน้าที่ระดับต้น/ที่เกี่ยวข้องของหน่วยงานที่สนใจ<br /> 3. แจ้งแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ อ.ธีรารัตน์ ทิพย์จรัสเมธา และเรียนปรึกษาอาจารย์เบื้องต้น<br /> 4. ดาวน์โหลด file แบบฟอร์มหนังสือทาบทามแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ <a href="http://www.4shared.com/document/IWfqOOvf/_online.html">www.4shared.com/document/IWfqOOvf/_online.html</a> <br /> 5. แก้ไขข้อความเฉพาะข้อความที่ต้องแก้ไข(อักษรสีแดง)<br /> 6. upload file หลังแก้ไขไปไว้ที่ <a href="http://www.4shared.com/">www.4shared.com</a> (ให้นักศึกษาเรียนรู้วิธีการใช้ด้วยตนเอง) พร้อม copy address มาวางไว้ที่หน้า blog เพื่อให้อาจารย์ธีรารัตน์ ทิพย์จรัสเมธา download เพื่อดำเนินการต่อ โดยไม่จำเป็นต้องส่ง e-mail ทั้งนี้เพื่อให้ข้อมูลเป็นที่เปิดเผยและง่ายต่อการติดตามจากคณะกรรมการเตรียมฝึกฯ<br /> 7. ระยะเวลาดำเนินการ สามารถดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2553<br /> จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการ<br /> คณะกรรมการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com18tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-77695073085525420342010-06-29T07:09:00.000-07:002010-06-29T07:29:07.115-07:00กำหนดอบรมเทคนิคการถ่ายภาพงานทางวัฒนธรรมหลังจากสาขาวิชาฯ ได้ประสานงานวิทยากรเพื่ออบรมเทคนิคการถ่ายภาพงานทางวัฒนธรรมแล้ว จึงกำหนดให้นักศึกษาทุกคนเข้าอบรมฯ ในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2553 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้อง 3625 ทั้งนี้ขอให้นักศึกษาจัดเตรียมสถานที่ โปรเจคเตอร์ ไมโครโฟน น้ำดื่มสำหรับวิทยากร และเตรียมผู้กล่าวขอบคุณ พร้อมทั้งเตรียมจัดทำรายงานสรุปผลการจัดโครงการอบรมตามแบบฟอร์มที่กำหนด<br /> คณะกรรมการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ<br />***หมายเหตุ*** ผู้ที่ไม่สามารถเข้าอบรมตรงต่อเวลากำหนดถือว่าขาดการอบรมศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com0tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-15018778635138727282010-06-25T18:23:00.000-07:002010-06-25T18:35:17.988-07:00ประกาศปฏิทินการเรียนการสอนและกิจกรรม<span style="color:#3333ff;"><strong> 1. การอบรมคอมพิวเตอร์</strong></span><br /><strong><span style="color:#3333ff;"> </span><span style="color:#000000;"> วันที่ 1 กรกฎาคม 2553 งดอบรมเนื่องจากคณะฯ มีความจำเป็นในการใช้ห้องอบรมซึ่งจะแจ้งการชดเชยให้นักศึกษาทราบภายหลัง</span></strong><br /><strong> <span style="color:#3333ff;"> 2. การเรียนตามตารางในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2553</span></strong><br /><strong> เรียนตามปกติ ดังรายละเอียดต่อไปนี้</strong><br /><strong> 9.00-10.00 น. การเก็บข้อมูลทางวัฒนธรรม โดย อาจารย์ศิริมาลย์ วัฒนา</strong><br /><strong> 10.00-10.30 น. การเขียนโครงการและในรายวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดย อาจารย์ศิริมาลย์ วัฒนา</strong><br /><strong> 10.30-11.00 น. แนะนำและให้คำปรึกษาแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดย อาจารย์ธีรารัตน์ ทิพย์จรัสเมธา</strong><br /><strong> 11.00-12.00 น. พบอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการฯ </strong><br /> คณะกรรมการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ<br /><strong><span style="color:#3333ff;"></span></strong>ศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com0tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-1966573673443249732010-06-14T07:33:00.000-07:002010-06-14T07:45:48.999-07:00อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการฯตามที่ได้กำหนดให้นักศึกษาจัดทำและดำเนินโครงการในรายวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพดังแจ้งแล้วนั้น นักศึกษาสามารถปรึกษาคณะกรรมการดำเนินงานโครงการเตรียมฝึกฯ เพื่อดำเนินงานตามโครงการที่ได้รับมอบหมายดังรายละเอียดต่อไปนี้<br /> 1. โครงการอบรมจริยธรรม อาจารย์ที่ปรึกษา: ผศ.ดร.สุกัญญา ศรีโพธิ์/อ.ธีรารัตน์ ทิพย์จรัสเมธา<br /> 2. โครงการพัฒนาบุคลิกภาพ อาจารย์ที่ปรึกษา: อ.ชิตสุภางค์ อังสวานนท์/รศ.เสาวภาไพทยวัฒน์<br /> 3. โครงการศึกษาดูงาน อาจารย์ที่ปรึกษา: รศ.วีณา เอี่ยมประไพ/อ.ชิตสุภางค์ อังสวานนท์<br /> 4. โครงการบริการวิชาการ อาจารย์ที่ปรึกษา: อ.ศิริมาลย์ วัฒนา/อ.ธีรารัตน์ ทิพย์จรัสเมธา<br /> โดยขอให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มนำส่งรายชื่อ(post)บน blog เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดเก็บรายละเอียด ทั้งนี้นักศึกษาสามารถปรึกษาอาจารย์ที่ปรึกษาตามแจ้งข้างต้นได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป<br /> คณะกรรมการดำเนินงานโครงการเตรียมฝึกฯศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com4tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-87622067733452785142010-06-13T09:09:00.000-07:002010-06-13T09:16:47.072-07:00การอบรมภาษาอังกฤษกำหนดให้นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการทางวัฒนธรรม ชั้นปีที่ 4 เข้ารับการอบรมภาษาอังกฤษ English for Workplace ในวันอังคาร เวลา 13.00-16.00 น. ดังนี้<br /> วันที่ 15,22 มิถุนายน 2553 ห้องนิภานภดล<br /> วันที่ 29 มิถุนายน 2553 ห้องประชุมพรโสภิณ<br /> วันที่ 6,13,20 กรกฎาคม 2553 ห้องประชุมนิภานภดล<br /> ทั้งนี้ให้นักศึกษาแต่งกายให้เรียบร้อยตามระเบียบมหาวิทยาลัย และตรงต่อเวลา หากไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด จะต้องยอมรับการปรับลดคะแนนการประเมินโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ<br /> คณะกรรมการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ<br /> สาขาวิชาการจัดการทางวัฒนธรรมศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com2tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-72830655204050725972010-06-13T08:57:00.000-07:002010-06-13T09:09:50.219-07:00การอบรมคอมพิวเตอร์กำหนดให้นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการทางวัฒนธรรมชั้นปีที่ 4 เข้ารับการอบรมคอมพิวเตอร์ โปรแกรม Adobe Dreamweaver ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 1 อาคาร 35 เวลา 8.30-11.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 17, 24 มิ.ย. 53 และวันที่ 1, 8,15,22 ก.ค. 53<br /> ***ข้อกำหนด***<br /> 1. แต่งกายเรียบร้อยตามระเบียบของมหาวิทยาลัย<br /> 2. ตรงต่อเวลา<br /> 3. หากผิดเงื่อนไขในข้อ 1 หรือ 2 ถือว่ายินยอมให้ลดเกรด1 เกรด หรือตัดคะแนนตามคณะกรรมการเห็นสมควรโดยไม่มีข้อโต้แย้ง<br /> คณะกรรมการดำเนินงานเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ<br /> สาขาวิชาการจัดการทางวัฒนธรรมศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com0tag:blogger.com,1999:blog-4833605289040813427.post-36403777406008033812010-06-02T02:45:00.000-07:002010-06-02T02:48:13.628-07:00ผู้รับผิดชอบเขียนโครงการฐานข้อมูลศิลปวัฒนธรรมรายชื่อผู้เขียนโครงการจัดทำฐานข้อมูลศิลปวัฒนธรรม กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร จำนวน 7 ฐาน<br /><br />1. นายชนะภพ วัณณะโอฬาร รับผิดชอบ ความเชื่อ ลัทธิ ศาสนา ประเพณี<br />2. นางสาวสิริขวัญ ร่วมพัฒนา รับผิดชอบ ศิลปะประดิษฐ์ <br />3. นางสาวศิรินภา แสงตันชัย รับผิดชอบ ชุมชนและวิถีชีวิต<br />4. นางสาวนลินรัตน์ ติ้มสันเทียะ รับผิดชอบ ศิลปกรรม<br />5. นางสาวกระยาทิพย์ สาสีดา รับผิดชอบ นาฏศิลป์<br />6. นายทนงศักดิ์ พุ่มเพ็ชร รับผิดชอบ การละเล่น<br />7. นางสาวสุปราณี แซ่โล่ รับผิดชอบ ราชวงศ์<br />8. นางสาวรชต ชัยเดช รับผิดชอบ การแต่งกาย<br />9. นางสาวอัจฉรา ขุนทายก รับผิดชอบ อาหารศิริมาลย์ วัฒนาhttp://www.blogger.com/profile/01441586107663775924noreply@blogger.com0